กชณิชา หน้าใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ อบูตินแก้ฝ้า ตลับเดียวเอาอยู่

 
 
 
 
 
ประเภทสินค้า
ครีมเหมยหยง
สถิติการชม : 246 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 10/1/2557
98
ครีมเหมยหยง

ช่วยบรรเทาอาการ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยในการสมานแผลได้เป็นอย่างดี

 
ราคาสอบถามได้ค่ะ

ครีมสมุนไพรสาหร่ายเหมยหยง


ช่วยบรรเทาอาการ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยในการสมานแผลได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้หน้ากระจ่างสว่างใส แก้อาการริ้วรอยต่างๆ ทำให้หน้าเด้ง ช่วยบรรเทาอาการแก่ก่อนวัย สำหรับครีมเหมยหยงนี้ผู้ใช้มีความพึงพอใจเกิน 90 % ใช้แล้วหน้าขาว สว่างสวยใส ไร้สิว ฝ้า กระ ด้วยการปกป้อง ป้องกัน และรักษาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ในครีมเหมยหยง 1 ชุด จะประกอบไปด้วย

1. ฝาสีเขียว เป็นตัวที่ช่วยบำรุง รักษา ในทุกอาการที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยรักษาแผลที่เกิดจากสิว ทำให้หน้าเนียน ขาวสว่าง ช่วยรักษารอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยก่อนวัยอันควร กระชับรูขุนขน
2. ฝาชมพู ช่วยกันแดดและบำรุง สำหรับผู้เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ สมควรใช้เป็นอย่างยิ่ง เพราะ แสงแดดจะทำให้เม้ดสีแสดงตัวเด่นชัดมากยิ่งขึ้น
3. ฝาน้ำเงิน ช่วยลอกฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้หน้าขาว

สามารถเห็นผลจากการใช้ครีม 1 - 2 สัปดาห์ จะรู้สึกได้ว่าหน้าผู้ใช้ครีมดีขึ้นจนคนทักว่า " ไปทำอะไร" " ใช้ครีมอะไร " " สวยขึ้นเปล่าเนี่ย " ไม่เชื่อลองดูค่ะ^^

***ระวังสินค้าลอกเลียนแบบ เนื่องจากว่าปัจจุบันครีมเหมยหยงเลียนแบบเยอะมากค่ะ เมื่อใช้ของปลอมหน้าจะแดงและจะดำ แสบหน้า หน้าลอก แล้วยากที่จะกลับมาสว่างเนียนดังเดิมค่ะ *** 
ทางร้านเรามีการสอบถามจากการใช้ลูกค้าประจำอยู่เสมอ ซึ้งผลตอบรับดีมาก ไม่มีประวัติการแพ้ ใช้แล้วหน้าขาว ใส อีกอย่างเราตรวจปรอทตลับสีเขียวและชมพู พบว่าแทบไม่มีปรอทเลย กล้าท้าตรวจค่ะ

 

ราคาส่ง ตั้งแต่ 6 กล่องขึ้นไป ราคาชุดละ 160 บาท

50 กล่อง ชุดละ 140 บาท

100 กล่อง ชุดละ 120 บาท

Advertising Zone    Close
 
 
 
 
 
 
Online:  1
Visits:  20,143
Today:  5
PageView/Month:  61

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com